Chiến lược sản phẩm
Phân tích thị trường, xu hướng công nghệ và hành vi khách hàng để xây dựng chiến lược sản phẩm trung và dài hạn.
Đề xuất danh mục sản phẩm cần mở rộng hoặc tối ưu theo từng phân khúc.
Quản lý sản phẩm
Làm việc trực tiếp với nhà cung cấp/hãng sản xuất về tài liệu, kỹ thuật, chính sách, giá cả và đào tạo.
Quản lý thông tin sản phẩm: mã hàng, giá, tài liệu kỹ thuật, hình ảnh, demo...
Hỗ trợ đội ngũ kinh doanh
Hướng dẫn và đào tạo Sales về tính năng – lợi ích – USP của sản phẩm.
Hỗ trợ demo sản phẩm, thuyết trình kỹ thuật hoặc tham gia trình bày trong các hội thảo, buổi gặp khách hàng.
Kết nối nội bộ
Phối hợp chặt chẽ với Marketing để xây dựng nội dung truyền thông, brochure, case study, event...
Làm việc với bộ phận Kỹ thuật để đảm bảo hiểu đúng và triển khai kỹ thuật sản phẩm sau bán hàng.
Giám sát hiệu quả sản phẩm
Theo dõi doanh số theo từng mã sản phẩm, đánh giá hiệu quả kinh doanh và đề xuất cải tiến danh mục.
Cập nhật đối thủ cạnh tranh và xu hướng mới trong ngành chẩn đoán hình ảnh.
Đào tạo & phát triển
Lên kế hoạch đào tạo nội bộ định kỳ cho Sales, Application, Service và các bộ phận liên quan.
Phối hợp cùng hãng tổ chức training và cập nhật sản phẩm định kỳ cho toàn hệ thống.
Tốt nghiệp Đại học trở lên chuyên ngành Thiết bị y tế, Kỹ thuật y sinh, Y khoa, Dược hoặc tương đương.
Tối thiểu 3 năm làm việc trong ngành thiết bị y tế, ưu tiên đã từng làm Product Executive/ Product Specialist hoặc Kỹ sư ứng dụng (Application) sản phẩm Imaging.
Tiếng Anh tốt (đọc – viết tài liệu kỹ thuật, giao tiếp với hãng nước ngoài).
Thành thạo Word, Excel, PowerPoint; biết sử dụng CRM hoặc các phần mềm quản lý sản phẩm là lợi thế.
Kỹ năng cần thiết:
Kỹ năng phân tích thị trường và sản phẩm
Giao tiếp – đào tạo – thuyết trình
Quản lý thời gian và phối hợp đa phòng ban
Chủ động, chi tiết, có tinh thần học hỏi và cập nhật công nghệ
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |