Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

  • Hỗ trợ và chăm sóc khách hàng

    • Tiếp nhận và giải đáp thắc mắc qua điện thoại, email, hệ thống CRM hoặc trực tiếp.

    • Hỗ trợ khách hàng trong quá trình sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

    • Theo dõi, đảm bảo khách hàng nhận được sự hỗ trợ nhanh chóng, đúng cam kết.

  • Quản lý thông tin khách hàng

    • Cập nhật dữ liệu khách hàng trên hệ thống quản lý.

    • Theo dõi lịch sử giao dịch, tình trạng sử dụng sản phẩm/dịch vụ.

    • Chuẩn bị báo cáo tình hình khách hàng theo định kỳ.

  • Xử lý khiếu nại & phản hồi

    • Tiếp nhận và phân tích khiếu nại từ khách hàng.

    • Phối hợp với các phòng ban liên quan để xử lý và phản hồi kịp thời.

    • Đề xuất giải pháp cải thiện dịch vụ dựa trên phản hồi của khách hàng.

  • Chăm sóc sau bán hàng

    • Chủ động liên hệ, duy trì mối quan hệ với khách hàng hiện hữu.

    • Thực hiện khảo sát mức độ hài lòng, ghi nhận ý kiến phản hồi.

    • Đề xuất chương trình chăm sóc phù hợp nhằm nâng cao trải nghiệm khách hàng.

Yêu cầu công việc

  • Trình độ học vấn: Tốt nghiệp cao đẳng/đại học các ngành Quản trị kinh doanh, Marketing, Chăm sóc khách hàng, hoặc liên quan.

  • Kinh nghiệm: Ít nhất 1 năm kinh nghiệm trong dịch vụ khách hàng, chăm sóc khách hàng hoặc telesales.

  • Ngoại ngữ: Có khả năng giao tiếp tiếng Anh là một lợi thế.

  • Kỹ năng:

    • Kỹ năng giao tiếp, lắng nghe, thấu hiểu khách hàng.

    • Khả năng xử lý tình huống linh hoạt, chuyên nghiệp.

    • Thành thạo vi tính văn phòng và ưu tiên biết sử dụng CRM.

    • Tinh thần trách nhiệm, kiên nhẫn, tỉ mỉ và chịu được áp lực công việc.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Chuyên viên sản phẩm – Ngành hàng Giải pháp Thiết bị và vật tư đa khoa - Khu vực Hồ Chí Minh
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày đăng: 20/08/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Chuyên viên Kinh doanh – Ngành hàng Giải pháp Ngoại khoa
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày đăng: 06/08/2025
  • Nơi làm việc: Hồ Chí Minh
  • Kỹ năng cần thiết: Operation Manager Lĩnh vực y tế
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày đăng: 29/07/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.