Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

1. Quản lý hoạt động mua hàng 

  • Giám sát toàn bộ quy trình đặt hàng từ khâu tiếp nhận nhu cầu, xác minh thông tin, khảo sát giá, gửi đơn hàng (PO), đến theo dõi giao hàng. 

  • Phân bổ đơn hàng cho nhà cung cấp phù hợp nhất dựa trên các yếu tố: giá tốt, chất lượng đảm bảo, năng lực giao hàng, uy tín và chính sách hậu mãi. 

  • Đảm bảo toàn bộ hoạt động mua sắm tuân thủ quy trình nội bộ, chính sách tài chính và quy định pháp luật. 

2. Quản lý nhà cung cấp 

  • Xây dựng và duy trì hệ thống nhà cung cấp đạt chuẩn: đánh giá năng lực, cập nhật chứng từ pháp lý, hợp đồng, báo giá… 

  • Thiết lập quan hệ hợp tác lâu dài với các đối tác chiến lược trong lĩnh vực thiết bị y tế. 

  • Theo dõi hiệu suất cung ứng, xử lý kịp thời các tình huống như thiếu hàng, trễ giao, chất lượng hàng hóa không đạt chuẩn. 

3. Phối hợp nội bộ & theo dõi đơn hàng 

  • Liên hệ thường xuyên với các bộ phận liên quan để cập nhật và điều chỉnh kế hoạch mua hàng. 

  • Hỗ trợ nhập, xử lý và theo dõi các đơn hàng mua ngoài (nếu phát sinh). 

  • Đảm bảo thông tin hàng hóa – thời gian giao – điều kiện thanh toán được cập nhật đầy đủ, chính xác. 

4. Tối ưu chi phí và đảm bảo tuân thủ 

  • Phân tích dữ liệu mua hàng để đề xuất giải pháp giảm chi phí, lựa chọn phương án cung ứng tối ưu. 

  • Tư vấn cho các bộ phận giải pháp lựa chọn vật tư/phụ kiện thay thế hợp lý, đáp ứng tiêu chuẩn kỹ thuật, y tế và pháp lý tại Việt Nam. 

  • Đảm bảo toàn bộ quá trình mua sắm đáp ứng quy định chất lượng ngành y tế (ISO, GPP, GSP…), tiêu chuẩn của nhà nước và quy chuẩn nội bộ. 

5. Quản lý và phát triển đội ngũ 

  • Giám sát, phân công, đào tạo và phát triển năng lực cho đội ngũ nhân viên mua hàng trong bộ phận. 

  • Thiết lập KPIs, quy trình vận hành nội bộ và kiểm soát hiệu quả làm việc định kỳ. 

Yêu cầu công việc

 

  • Tốt nghiệp Đại học trở lên các ngành: Kinh tế, Quản trị chuỗi cung ứng, Quản trị kinh doanh, Kỹ thuật y sinh hoặc lĩnh vực có liên quan. 
  • Tối thiểu 4–5 năm kinh nghiệm trong lĩnh vực mua hàng, ưu tiên ngành vật tư & thiết bị y tế, trong đó có ít nhất 2 năm ở vị trí quản lý. 
  • Hiểu rõ về quy trình nhập khẩu, kiểm định, tiêu chuẩn vật tư – trang thiết bị y tế. 
  • Am hiểu luật đấu thầu, luật thương mại, quy định ngành y tế. 
  • Ưu tiên có kinh nghiệm làm việc trong môi trường có hệ thống ERP và quy trình mua sắm chuẩn hóa. 
  • ​Kỹ năng giao tiếp tiếng Anh tốt, có khả năng làm việc với hãng và nhà cung cấp quốc tế. 
  • Kỹ năng đàm phán, thương lượng và thiết lập mối quan hệ với nhà cung cấp. 
  • Kỹ năng quản lý đơn hàng, giám sát quy trình, xử lý tình huống. 
  • Kỹ năng phân tích dữ liệu mua hàng, lập kế hoạch và tổ chức công việc. 
  • Thành thạo MS Office (đặc biệt Excel); ưu tiên biết sử dụng hệ thống ERP/phần mềm mua hàng như SAP, Bravo, Odoo... 

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.