A - Mục tiêu chính của vị trí:
Tổ chức, quản lý và phát triển toàn bộ hệ thống nhân sự tại công ty, đặc biệt tập trung vào:
- Xây dựng và hoàn thiện hệ thống chính sách, quy trình nhân sự hiện đại, hiệu quả
- Tuyển dụng và phát triển đội ngũ đáp ứng nhu cầu tăng trưởng của công ty
- Ứng dụng phần mềm quản lý nhân sự (HRM/HRIS) để nâng cao hiệu quả quản trị và ra quyết định
- Tư vấn chiến lược và thực thi hiệu quả kế hoạch nhân sự gắn với mục tiêu phát triển kinh doanh.
B - Trách nhiệm chính:
1. Hệ thống Nhân sự
- Xây dựng và tối ưu hóa hệ thống nhân sự: cơ cấu tổ chức, quy trình, KPI, chính sách lương thưởng và phúc lợi.
- Xây dựng hệ thống đánh giá năng lực, lộ trình thăng tiến, và cơ sở dữ liệu nhân sự toàn diện.
- Tham mưu Ban Giám đốc về chiến lược nhân sự và xây dựng môi trường làm việc tích cực, chuyên nghiệp.
- Quản lý ngân sách nhân sự và đảm bảo hiệu quả vận hành các hoạt động HR.
2. Tuyển dụng & Phát triển nguồn lực
- Lập kế hoạch và triển khai công tác tuyển dụng theo tháng/quý/năm, đảm bảo chất lượng và tiến độ.
- Phân tích nhu cầu nguồn lực và phát triển chiến lược thu hút nhân tài hiệu quả.
- Xây dựng thương hiệu tuyển dụng và mạng lưới ứng viên phù hợp với đặc thù ngành y tế.
- Phối hợp với các phòng ban để lập kế hoạch đào tạo, phát triển năng lực đội ngũ.
3. Tuân thủ pháp lý và hỗ trợ nội bộ
- Đảm bảo tuân thủ Luật Lao động và các văn bản pháp lý liên quan.
- Là cầu nối hiệu quả giữa Ban Giám đốc và nhân viên, tạo động lực, giải quyết xung đột, thúc đẩy gắn kết nội bộ.
- Thiết lập quan hệ hợp tác tích cực với các cơ quan quản lý nhà nước về lao động và BHXH.
Học vấn & kiến thức chuyên môn:
- Tốt nghiệp Đại học các ngành Quản trị nguồn nhân lực, Hành chính, Luật hoặc lĩnh vực có liên quan.
- Có kiến thức chuyên sâu và được thực hành về luật lao động, hệ thống nhân sự và cơ sở dữ liệu Kinh nghiệm:
- Tối thiểu 4 năm kinh nghiệm hành chính – nhân sự, trong đó ít nhất 3 năm ở vị trí quản lý.
- Có kinh nghiệm thiết lập, vận hành hoặc chuyển đổi hệ thống quản lý nhân sự bằng phần mềm
- Ưu tiên ứng viên từng triển khai các dự án số hóa phòng nhân sự hoặc tái cấu trúc hệ thống vận hành nội bộ.
Kỹ năng:
- Kỹ năng lãnh đạo, lập kế hoạch, xây dựng chiến lược.
- Kỹ năng tổ chức & giám sát công việc.
- Kỹ năng phân tích, tổng hợp & lập báo cáo.
- Kỹ năng giao tiếp tốt, lắng nghe, đàm phán và trình bày xuất sắc.
- Khả năng xây dựng và quản lý hiệu quả các mối quan hệ giữa các cá nhân ở tất cả các cấp bậc của công ty
- Sử dụng thành thạo phần mềm quản lý nhân sự: quản lý hồ sơ, đánh giá KPI, theo dõi chấm công – tính lương – phúc lợi
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |
![]() |