Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Phụ cấp thâm niên
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

Quản lý mối quan hệ khách hàng:  

  • Xây dựng và duy trì mối quan hệ đối tác chiến lược lâu dài với các khách hàng trọng yếu. 

  • Hiểu rõ nhu cầu, mục tiêu kinh doanh và thách thức của khách hàng. 
  • Làm việc chặt chẽ với các bộ phận khác trong công ty (Product, Sản xuất, CSKH,...) để đáp ứng nhu cầu của khách hàng.
  • Thực hiện các cuộc gặp gỡ, thăm hỏi khách hàng định kỳ để duy trì mối quan hệ tốt đẹp.  

Phát triển kinh doanh: 

  • Phân tích tài khoản khách hàng, xác định cơ hội kinh doanh mới và lập kế hoạch phát triển.

  • Thực hiện các cuộc đàm phán, thuyết trình để giới thiệu sản phẩm/dịch vụ và chốt đơn hàng. 

  • Đảm bảo đạt được các mục tiêu doanh số và chỉ số hiệu suất kinh doanh (KPI) đã đề ra. 

  • Tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới và mở rộng thị phần.  

Quản lý dự án:  

  • Quản lý các dự án liên quan đến khách hàng, đảm bảo dự án được thực hiện đúng tiến độ, chất lượng và trong ngân sách.

  • Giải quyết các vấn đề phát sinh và đảm bảo sự hài lòng của khách hàng.  

Hỗ trợ các bộ phận liên quan: 

  • Gọi hàng: Lập kế hoạch và theo dõi đơn hàng của khách hàng.

  • Kho: Phối hợp với bộ phận kho để đảm bảo hàng hóa được giao đúng thời hạn và chất lượng. 

  • Giao hàng: Theo dõi quá trình giao hàng và giải quyết các vấn đề phát sinh. 

  • CSKH: Hỗ trợ bộ phận chăm sóc khách hàng trong việc giải quyết các vấn đề của khách hàng.  

Phát triển sản phẩm: 

  • Thu thập thông tin phản hồi từ khách hàng để cải thiện sản phẩm/dịch vụ.

  • Tham gia vào quá trình phát triển sản phẩm mới dựa trên nhu cầu của khách hàng.  

Báo cáo: 

  • Lập báo cáo định kỳ về tình hình kinh doanh của các khách hàng trọng yếu.

  • Phân tích dữ liệu và đưa ra các đề xuất cải thiện.  

Yêu cầu công việc

  • Từ 3 năm kinh nghiệm trở lên tại vị trí tương đương. 
  • Tốt nghiệp Đại học tại các chuyên ngành Quản Trị Kinh Doanh, Dược, Kinh tế, Kỹ Thuật Hình Ảnh Y Khoa hoặc các chuyên ngành tương đương khác. 
  • Có thể sử dụng tiếng Anh trong công việc là 1 lợi thế. 
  • Thành thạo các kỹ năng Word, Excel, and Powerpoint.
  • Hoạt động hướng tới khách hàng & duy dịch vụ.

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Chuyên viên kinh doanh - Ngành hàng AI Robotic & Automation - Khu vực Hà Nội
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày đăng: 30/06/2025
  • Nơi làm việc: Hà Nội
  • Kỹ năng cần thiết: Trình dược viên - Ngành hàng Dược phẩm - Khu vực Hà Nội
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày đăng: 10/06/2025

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.