Welcome To Talentnetwork

Join Our Talent Network

Talent Network là gì?

Gia nhập Talent Network của chúng tôi sẽ giúp bạn nâng cao khả năng tìm kiếm việc làm. Cho dù bạn ứng tuyển một công việc nào đó hoặc đơn giản là cập nhật thông tin của mình, chúng tôi cũng luôn mong muốn được kết nối cùng bạn.

Vì sao bạn nên gia nhập Talent Network?

  • Nhận thông báo việc làm mới phù hợp với sự quan tâm của bạn
  • Cập nhật các thông tin mới nhất về công ty
  • Chia sẻ cơ hội việc làm với gia đình, bạn bè thông qua mạng xã hội hoặc email

Hãy gia nhập Talent Network của chúng tôi ngay hôm nay!

Phúc Lợi

  • Máy tính xách tay
  • Bảo hiểm
  • Du Lịch
  • Phụ cấp
  • Đồng phục
  • Thưởng
  • Chăm sóc sức khỏe
  • Đào tạo
  • Tăng lương
  • Công tác phí
  • Chế độ nghỉ phép
  • Chế độ tập thể dục

Mô tả công việc

1) Tiếp cận và tư vấn khách hàng:

  • Tư vấn và giới thiệu các giải pháp công nghệ thông tin cho khách hàng.
  • Tiến hành các buổi training và hướng dẫn sử dụng sản phẩm IT cho khách hàng.
  • Đảm bảo khách hàng hiểu và sử dụng hiệu quả các sản phẩm, dịch vụ IT của công ty.

2) Phân tích và tiếp nhận nhu cầu khách hàng:

  • Lắng nghe và ghi nhận yêu cầu, vấn đề của khách hàng liên quan đến công nghệ thông tin.
  • Phân tích các yêu cầu để đề xuất giải pháp phù hợp.

3) Tổng hợp và quản lý quy trình:

  • Xây dựng và quản lý quy trình IT liên quan đến dịch vụ và sản phẩm công nghệ.
  • Đảm bảo quy trình hoạt động hiệu quả và đáp ứng nhu cầu khách hàng.
  • Phối hợp với các phòng ban khác để đảm bảo quy trình được thực hiện đúng và hiệu quả.
  • Xử lý các loại giấy tờ, chứng từ liên quan đến các quy trình IT.
  • Đảm bảo các tài liệu, chứng từ được lưu trữ đúng quy định và dễ dàng truy cập.

4) Quản lý dự án IT và cải tiến:

  • Tham gia quản lý các dự án IT liên quan đến dịch vụ cho khách hàng.
  • Đề xuất và thực hiện các cải tiến trong quy trình làm việc và sản phẩm dịch vụ.

Yêu cầu công việc

  • Tốt nghiệp chuyên ngành CNTT hoặc các ngành liên quan CNTT => Đại Học
  • Có kinh nghiệm trong việc tư vấn, triển khai và hỗ trợ khách hàng về sản phẩm IT.
  • Kỹ năng giao tiếp và lắng nghe tốt, khả năng làm việc với nhiều loại khách hàng khác nhau.
  • Có khả năng phân tích vấn đề và tư duy logic.
  • Kinh nghiệm quản lý và cải tiến quy trình IT là lợi thế.
  • Kỹ năng tổ chức và quản lý giấy tờ, chứng từ tốt.

Địa điểm làm việc: Quận 7 - TP. HCM

Việc Làm Tương Tự

  • Nơi làm việc:
  • Kỹ năng cần thiết: Chuyên Viên Hỗ Trợ IT
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày đăng: 17/10/2024
  • Nơi làm việc:
  • Kỹ năng cần thiết: IT Business Analyst, web product mananger, IT product mananger, IT Business Support Analyst, Software Business Analyst, Phân Tích Hệ Thống Kinh Doanh, Hệ thống thông tin quản lý, Chuyên viên phân tích hệ thống
  • Vị trí tuyển: 1
  • Ngày đăng: 03/10/2024

 

Cảm ơn bạn gia nhập mạng lưới nhân tài của chúng tôi,

Bằng cách tham gia mạng lưới nhân tài của chúng tôi, bạn chưa thực sự ứng tuyển vào các vị trí tuyển dụng.

Hãy ứng tuyển ngay để trở thành ứng viên sáng giá cho vị trí tuyển dụng của chúng tôi hoặc tiếp tục cập nhật hồ sơ.