1.Chăm sóc khách hàng:
Chăm sóc khách hàng các vấn đề liên quan đến vé máy bay, hoàn, huỷ vé, hành lý…gồm quốc nội và quốc ngoại
Giám sát, phân tích, đánh giá các số liệu hàng ngày, xử lý hoặc đề xuất phương án xử lý với cấp trên khi có vấn đề phát sinh.
Theo dõi các phản hồi của khách hàng để giải quyết các nguyên nhân gây ảnh hưởng đến trải nghiệm khách hàng
Làm việc với đối tác và các bộ phận có liên quan để xử lý những vấn đề phát sinh trong quá trình đặt vé và chăm sóc khách hàng
2.Xây dựng, cải tiến:
Xây dựng hệ thống quy trình Chăm sóc khách hàng, CRM.
Hỗ trợ chuẩn hóa các quy trình nội bộ và phối hợp với đối tác/phòng ban có liên quan nhằm đảm bảo khách hàng có được trải nghiệm tốt nhất
Nắm vững sản phẩm, đề xuất các ý tưởng liên quan đến sản phẩm cho Product/IT nhằm tăng hiệu quả sử dụng của sản phẩm, tập trung tăng năng suất công việc chăm sóc khách hàng
Yêu cầu:
Có chứng chỉ/ nghiệp vụ liên quan đến nghiệp vụ bán vé máy bay là lợi thế.
Có ít nhất 1 năm kinh nghiệm ở vị trí nhân viên CSKH mảng vé máy bay (cả vé quốc nội và vé quốc tế)
Tiếng Anh sử dụng giao tiếp, viết và đọc hiểu tài liệu khá
Có kiến thức về sử dụng các phần mềm các hãng vé
Quyền lợi:
Lương thưởng
Thời gian làm việc: Thứ 2- Thứ 6 (8h00 - 17h00); Thứ 7: work from home
Chế độ khác:
Tham gia BHYT, BHXH, BHTN theo quy định, ký hợp đồng chính thức sau khi thử việc.
12 ngày phép/ năm
Khám sức khoẻ tổng quát hàng năm